CHƯƠNG TRÌNH KHẢO SÁT
Thực hiện Quyết định 56/QĐ-BYT ngày 08/01/2024 hướng dẫn đo lường chất lượng chất lượng dịch vụ y tế công giai đoạn 2024-2030, bệnh viện Nhi đồng 1 đã triển khai kế hoạch tổ chức thực hiện theo kế hoạch số 45/KH-BVNĐ1 ngày 06/03/2024.
Trong 6 tháng đầu năm 2024, ứng dụng tích hợp khảo sát hài lòng người bệnh của đã được hoàn thiện và phân quyền cho tất cả khoa phòng và thành viên Ban Khảo sát HLNB-NVYT để thực hiện chuyển đổi quy trình làm việc và công bố thông tin, hồ sơ khảo sát từ văn bản in sang báo cáo trực tiếp trên ứng dụng. Đây là điều kiện cần để các khoa, phòng dễ dàng tiếp cận thông tin phân tích chỉ số hài lòng (cùng với kết quả chỉ số cấp khoa) để nhận biết sớm vấn đề chất lượng và thực hiện cải tiến.
Chương trình khảo sát hài lòng và trải nghiệm người bệnh tại bệnh viện thực hiện định kỳ theo các bộ câu hỏi (BYT ngoại trú và nội trú/mỗi quý, Trải nghiệm người bệnh [SYT]/mỗi 6 tháng, các bộ câu hỏi do bệnh viện tự triển khai từ năm 2012: PSQ8m [ngoại trú]/mỗi tháng, CSQ8m [nội trú]/mỗi quý). Đồng thời, bệnh viện cũng triển khai kênh khảo sát trải nghiệm nhanh DESAT (Daily Customers' Experience Surveilance and Analysis Tools) để kịp thời phát hiện vấn đề và khắc phục nhanh MỖI NGÀY. Ứng dụng DESAT được triển khai dưới 2 hình thức: Kiosk DESAT ở khu vực hành chính của khoa kết hợp với mã QR DESAT đã triển khai đến phòng điều trị để người bệnh/TTNB có thể dễ dàng tiếp cận và gửi phản hồi với 4 nội dung đơn giản: Thái độ phù hợp - Giải thích rõ ràng - Phục vụ kịp thời - Gọn gàng sạch sẽ).
[Tin cập nhật ngày 22/7/2024]
CHỈ SỐ HÀI LÒNG NGƯỜI BỆNH NỘI TRÚ
CHỈ SỐ HÀI LÒNG NGƯỜI BỆNH NGOẠI TRÚ
HÀI LÒNG VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
HÀI LÒNG NHÂN VIÊN